top

DELIFRES VINH DỰ TRỞ THÀNH NHÀ TÀI THỢ CHO ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH LẦN THỨ IX NĂM 2022

Thứ 2 | 14/11/2022 - Lượt xem: 202
thegioisao.org:

Vừa qua, Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại Nhà hát Thành Phố. DELIFRES+ hân hạnh là một phần giúp đại hội được diễn ra thành công tốt đẹp.

Ngày 11/11 vừa qua, lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao TP.HCM đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ trân trọng nhận được sự tham gia của ông Nguyễn Văn Dũng - Thành Ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM; ông Dương Văn Đức - Thành Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, Phó trưởng ban phụ trách chung, Ban chỉ đạo Đại hội thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh lần IX - 2022; bà Trần Hải Yến - Phó Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND TP.HCM; ông Châu Vĩnh Huy - Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.HCM; ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở VHTT TP.HCM; bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Phó Giám đốc Sở VHTT TP.HCM; ông Thái Thành Chung - Phó Tổng Giám đốc Đài truyền hình TP.HCM.



Ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở, Phó Trưởng Ban Thường trực ban tổ chức đại hội TDTT TP.HCM lần IX phát biểu tổng kết

Qua hàng ngàn năm dựng nước và giữ nước, đánh đuổi giặc ngoại xâm và bảo vệ bờ cõi, dân tộc Việt Nam có thể tự hào rằng mình đã tích tụ được những phẩm chất, những sức mạnh vô song cùng tinh thần tự lực, tự cường, nâng cao sức khỏe và trí tuệ. Đó là sức mạnh của ý chí độc lập, sự đoàn kết dân tộc. Đến thời hiện đại, tất cả những truyền thống tốt đẹp đó được nhân lên gấp bội. Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và nhân dân Việt Nam nói chung luôn không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh tri thức, đặc biệt là nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần thể thao tượng võ để góp phần xây dựng và bảo vệ đất nước.


Ông Mai Đức Tuyên - Tổng giám đốc CTCP GOOD FOOD FOR LIFE rạng rỡ tại đại hội
Sau hơn 6 tháng tổ chức với tinh thần nghiêm túc trách nhiệm Lễ bế mạc Đại hội Thể dục Thể thao TP.HCM và Lễ xuất quân Đoàn thể thao TP.HCM tham dự Đại hội thể thao toàn quốc lần IX - năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Qua đó thể hiện tinh thần quyết tâm và sự hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn dân ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Ông Mai Đức Tuyên - Tổng giám đốc CTCP GOOD FOOD FOR LIFE, Bà Trần Thị Phấn - Giám đốc Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV, Ông Tiến Khoa - Giám đốc Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Bất Động Sản Tiến Khoa tại đại hội (từ trái qua phải)
Công ty cổ phần GOOD FOOD FOR LIFE được thành lập ngày 31/10/2019 với tầm nhìn trở thành công ty dinh dưỡng được yêu thích nhất Việt Nam, cung cấp cho người dân Việt Nam những sản phẩm cao cấp theo  tiêu chuẩn Châu  u, góp phần nâng cao thể trạng và sắc vóc các thế hệ tương lai của dân tộc. Với tâm huyết 20 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thực phẩm và sữa, các sản phẩm từ sữa của DELIFRES+ được sản xuất từ những nguyên liệu hảo hạng với công nghệ chế biến hiện đại và khép kín cùng bao bì cao cấp. Nhờ đó mà sản phẩm không chỉ không chỉ đem đến cho mọi người những trải nghiệm khác biệt về độ tươi ngon của sản phẩm mà còn cung cấp rất nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể người dùng. 

Ông Mai Đức Tuyên - Tổng giám đốc CTCP GOOD FOOD FOR LIFE cùng Ông Mai Bá Hùng - Phó giám đốc Sở, Phó Trưởng Ban Thường trực ban tổ chức đại hội TDTT TP.HCM lần 9 

Trải qua quá trình lựa chọn khắt khe và kỹ lưỡng, đánh giá từng công đoạn sản xuất, DELIFRES+ tự hào trở thành nhà tài trợ của Đại hội Thể dục Thể thao TP.HCM, đem những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay của các vận động viên. DELIFRES+ tự hào là nhãn hàng luôn được các vận động viên yêu thích bởi chất lượng từ thực phẩm nông trại hữu cơ đạt chuẩn. Tại đây, Gian hàng DELIFES+ luôn tấp nập sự quan tâm đến từ các vận động viên, người yêu thích các sản phẩm từ sữa và thực phẩm hữu cơ. 





Gian hàng DeliFres tại đại hội




Gian hàng được các vận động viên yêu thích và ghé thăm 

Ông Mai Đức Tuyên - Tổng giám đốc CTCP GOOD FOOD FOR LIFE chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào, hãnh diện vì sản phẩm của DELIFRES+ được mọi người đón nhận và đánh giá cao về khẩu vị, chất lượng và mẫu mã. Chúng tôi sẽ cố gắng củng cố chất lượng, nâng cao những ưu điểm của sản phẩm để đem đến tay người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tốt nhất, nguồn dinh dưỡng thuần khiết nhất cho sự phát triển sức khỏe và tầm vóc của thế hệ trẻ Việt Nam.”
 Biên tập 0000
Biên tập 0000
  • GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 285
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 255
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 1088
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Thứ 5 | 05/10/2023 - Lượt xem: 251
    Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm có: 10 ngàn quyển tập, 10 ngàn cây viết, 2 ngàn chiếc lồng đèn và 300 triệu đồng tiền mặt.
  • Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 409
    Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường sẽ ngồi “ghế nóng” đấu trường nhan sắc, tìm kiếm gương mặt xuất sắc cho cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm nay.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 2 | 19/04/2021 - Lượt xem: 365

 Triển lãm mỹ thuật "Sắc Hạ" vừa được khai mạc tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tại đây, triển lãm đã trưng bày 75 tác phẩm gốm nghệ thuật đa dạng, ngẫu hứng của 40 họa sĩ, nghệ nhân, nhà điêu khắc Câu lạc bộ Gốm nghệ thuật, hứa hẹn mang đến sự thích thú, bất ngờ cho công chúng.

 Triển lãm mỹ thuật "Sắc Hạ" vừa được khai mạc tại...

Thứ 6 | 11/06/2021 - Lượt xem: 360

(PLVN)  - Nhằm giới thiệu nét cổ truyền của Tết Đoan Ngọ đến đông đảo công chúng, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm “Tết Đoan Ngọ xưa và nay - Gió lành Đoan Dương” theo hình thức trực tuyến tại khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long.

(PLVN)  - Nhằm giới thiệu nét cổ truyền của Tết Đoan Ngọ đến...

Chủ nhật | 12/09/2021 - Lượt xem: 396

Thấu hiểu được nỗi khó khăn của bà con xóm trọ trong mùa dịch này nên anh đã cùng truyền hình GCTV thực hiện chuyến trao tặng các nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con

Thấu hiểu được nỗi khó khăn của bà con xóm trọ trong...

Thứ 2 | 31/05/2021 - Lượt xem: 373

"Điều tôi không thích ở vợ tôi là khó tính, khó chịu, khó chiều. Khi làm việc, tôi rất thích sự khó tính ở Thi, nhưng trong cuộc sống thì không thích chút nào", Phan Hiển bày tỏ. 

"Điều tôi không thích ở vợ tôi là...

Thứ 5 | 07/10/2021 - Lượt xem: 687

Phía ca sĩ Thuỷ Tiên cảm ơn tỉnh Hà Tĩnh xác minh đã nhận 40 tỷ; Phương Oanh tự tin với ngoại hình, đáp trả khi bị chê vóc dáng; Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sắp trở lại showbiz; 

Phía ca sĩ Thuỷ Tiên cảm ơn tỉnh Hà Tĩnh xác minh...

Thứ 4 | 29/03/2023 - Lượt xem: 420

20 . 000 cuốn sách của tác giả Nhất Thiên Quân đã được trao tặng khắp mọi miền tổ quốc.

20 . 000 cuốn sách của tác giả Nhất Thiên...

Chủ nhật | 12/09/2021 - Lượt xem: 345

  Theo dòng lịch sử, những chiếc áo cưới của người Việt ngày càng tinh tế và mang nhiều màu sắc hơn. Thông qua trang phục cưới, bao cặp vợ chồng Việt gắn kết với nhau, trao nhau ước nguyện trăm năm và tạo nên những giá trị văn hóa trong đời sống.

  Theo dòng lịch sử, những chiếc áo cưới của người Việt...

Chủ nhật | 30/05/2021 - Lượt xem: 409

Vũ công Phạm Lịch và bạn trai mới đăng ký kết hôn tại Hà Nội, chờ dập xong dịch COVID - 19 sẽ định ngày cưới...

Vũ công Phạm Lịch và bạn trai mới đăng ký kết hôn...