top

KDL Quỷ Núi Suối Ma: "Chúng tôi tự hào khi góp phần vào thành công Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng 2022"

Thứ 3 | 10/05/2022 - Lượt xem: 1000681
thegioisao.org:

Tối ngày 24.4.2022, lễ khai mạc "Tuần Lễ Vàng Du Lịch Lâm Đồng 2022" đã diễn ra tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, trong đó Tập đoàn Liên Minh Gruop Tham gia với vai trò là đơn vị tài trợ, đồng hành cùng chương trình

Liên Minh Group thành lập từ năm 2009, sau hơn 11 năm hoạt động và phát triển, hiện doanh nghiệp đã có hàng trăm nhân viên và hơn 42 cơ sở trực thuộc và chi nhánh đại diện tại Đà Lạt, Đức Trọng, Đơn Dương, Bình Dương, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Sài Gòn...

Công ty bất động sản Liên Minh Đà Lạt là tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản với các dịch vụ: tư vấn đầu tư bất động sản, môi giới bất động sản, dịch vụ nhà đất, thuê và cho thuê nhà đất, thẩm định giá bất động sản, tư vấn vay vốn ngân hàng, tư vấn phong thủy, quản lý và phát triển dự án, tư vấn thiết kế và thi công xây dựng, các dịch vụ mua bán nhanh.
 

Bên cạnh lĩnh vực bất động sản, Lien Minh Group còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như: Nông nghiệp công nghệ cao, Dược liệu sạch, Trung tâm tài chính, Sàn Auto, Bảo vệ vệ sỹ, Mật vụ Security, Dịch vụ du lịch thương mại, trong đó có nhiều tên tuổi quen thuộc với du khách và bạn bè khắp nơi như KDL Hồ Thủy Quái, Pini Coffee, Pini Ice Cream, Trang trại bokabang.

Tọa lạc cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km về hướng hồ Suối Vàng, được xây dựng và đi vào hoạt động cách đây 5 năm, KDL Quỷ Núi mang đến cho quý khách trãi nghiệm độc đáo nơi “Xứ sở sương mù” cùng sức hút kỳ bí của đại ngàn Tây Nguyên. Thông qua những mê lộ và ma trận, các hang động kì bí không kém phần hấp dẫn, KDL Suối Ma hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trãi nghiệm thú vị về đặc thù giá trị văn hóa bản địa cũng như đa dạng những cung bậc về cảm xúc.

 


Biểu tượng tại KDL Quỷ Núi Suối Ma

Bên cạnh câu chuyện điển tích mang đậm tính nhân văn về Quỷ Núi, đến với KDL Quỷ Núi Suối Ma du khách còn có cơ hội hòa mình cùng hệ sinh thái rừng tự nhiên, môi trường xanh cùng nhiều nét văn hóa truyền thống thông qua các hoạt động lễ hội: lễ hội Cồng chiêng, văn hoá rượu cần, tái hiện lễ hội đam trâu, tục bỏ mả của người đồng bào...




Lễ hội Còng chiên Tây Nguyên

Đến với KDL Quỷ Núi Suối Ma du khách được tận hưởng trọn vẹn các hoạt động vui chơi, giải trí đạt tiêu chuẩn: các dịch vụ về ẩm thực, mua sắm, checkin với trang phục dân tộc cùng nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe thông qua phương pháp vật lý trị liệu, đông y.

 

Tại KDL Quỷ Núi Suối Ma có các điểm tham quan, như: làng cổ tích, cầu mị, lồng chim khổng lồ, ngôi nhà hoa, chèo thuyền trên hồ ẩn nguyệt; cùng các trò chơi thể thao mạo hiểm, như: chèo thuyền kayak, cầu treo vượt suối, xe vượt địa hình, zipline, xem biểu diễn võ thuật cổ trang trên mặt nước…
 


 


 

Hoạt động tổ chức Tuần lễ Vàng du lịch Lâm Đồng 2022 với chủ đề Đà Lạt - Thiên đường nghỉ dưỡng trong dịp đại lễ 30.4 - 1.5 là cơ hội nhằm thu hút lượng lớn khách du lịch trên khắp cả nước nhằm truyền tải nét đẹp về văn hóa các dân tộc.
 


Ông Trương Lê Sơn- trợ lý Chủ tịch HĐQT tập đoàn Liên Minh chia sẻ  tại Tuần lễ Vàng du lịch tỉnh Lâm Đồng 2022 

Tuần lễ Vàng du lịch tỉnh Lâm Đồng năm 2022 bao gồm một một chuỗi 10 sự kiện văn hoá – du lịch, ẩm thực và thể thao với các hoạt động chính: Ngày Sách và Văn hoá đọc, Lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật chào mừng, Giải chạy bộ âm nhạc Dalat Music Run 2022 cùng nhiều chương trình, không gian giới thiệu về du lịch, ẩm thực và các nét đẹp văn hoá dân tộc địa phương…
 

Được biết KDL Quỷ Núi Suối Ma là một trong số những hạng mục được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Liên Minh bên cạnh hạng mục quần thể du lịch huyện Lạc Dương: Vườn thiền vi diệu thức, Lạc dương tiên cảnh, Đảo đá…

 

Minh Tuệ
  • GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 256
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 230
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 1063
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Thứ 5 | 05/10/2023 - Lượt xem: 224
    Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm có: 10 ngàn quyển tập, 10 ngàn cây viết, 2 ngàn chiếc lồng đèn và 300 triệu đồng tiền mặt.
  • Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 383
    Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường sẽ ngồi “ghế nóng” đấu trường nhan sắc, tìm kiếm gương mặt xuất sắc cho cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm nay.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 5 | 07/10/2021 - Lượt xem: 672

 Việt Nam đang lên kế hoạch từ tháng 12 để mở cửa trở lại các điểm du lịch trọng điểm cho du khách được tiêm chủng từ các quốc gia được coi là có nguy cơ COVID-19 thấp. 

 Việt Nam đang lên kế hoạch từ tháng 12 để mở cửa trở lại...

Chủ nhật | 26/09/2021 - Lượt xem: 525

 Việt Nam đã bước qua giai đoạn “chống dịch như chống giặc” để bắt đầu chuẩn bị cho thời kỳ “chung sống an toàn” với COVID-19. Nhiều tỉnh, thành nới lỏng biện pháp chống dịch để từng bước mở cửa du lịch, các hoạt động phục vụ dân sinh nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới. Đây được coi là tín hiệu vui cho “ngành công nghiệp không khói” sớm phục hồi.

 Việt Nam đã bước qua giai đoạn “chống dịch như chống...

Thứ 2 | 20/09/2021 - Lượt xem: 699

 Hai huyện xanh Củ Chi và Cần Giờ mới đón hai đoàn du khách đặc biệt là 227 y, bác sĩ đến từ các tỉnh/thành khác, đại diện cho đội ngũ y tế hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 tại TP HCM hơn 100 ngày qua.

 Hai huyện xanh Củ Chi và Cần Giờ mới đón hai đoàn...

Thứ 5 | 07/10/2021 - Lượt xem: 682

 Tỉnh Lào Cai vừa tổ chức kiểm tra thực tế các khu du lịch, góp ý dự thảo Kế hoạch “Du lịch xanh – Du lịch an toàn" tỉnh Lào Cai, và triển khai các hoạt động du lịch quý IV/2021 thích ứng với tình hình dịch COVID-19 trong bối cảnh mới.

 Tỉnh Lào Cai vừa tổ chức kiểm tra thực tế các khu du...

Thứ 2 | 20/09/2021 - Lượt xem: 586

Trong bối cảnh dịch  COVID-19 còn diễn biến phức tạp, Sở Du lịch Ninh Bình đã triển khai chương trình “Khám phá điểm đến Ninh Bình cùng hướng dẫn viên online”. 

Trong bối cảnh dịch  COVID-19 còn diễn biến phức tạp, Sở Du...

Chủ nhật | 19/09/2021 - Lượt xem: 365

 Ngành du lịch các nước Đông Nam Á (ASEAN) đang tràn đầy hy vọng có thể sớm sôi động trở lại khi tỷ lệ tiêm chủng ở các nước ngày càng tăng cao, người dân, du khách cũng đã hình thành thói quen tuân thủ các quy định an toàn.

 Ngành du lịch các nước Đông Nam Á (ASEAN)...

Chủ nhật | 26/09/2021 - Lượt xem: 623

Middlemist’s Red” hay còn gọi là hoa trà đỏ, được đặt theo tên của John Middlemist, người có công thu thập chúng ở Trung Quốc và chuyển đến Anh vào năm 1804.

Middlemist’s Red” hay còn gọi là hoa trà đỏ,...

Thứ 7 | 03/07/2021 - Lượt xem: 407

  Du lịch bằng xe đạp đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu nhưng vẫn chỉ được coi là “thị trường ngách”, chỉ “manh mún” ở một số điểm đến, tập trung vào một số nhóm du khách nhỏ lẻ, chưa thực sự phát triển thành các sản phẩm du lịch đặc trưng của vùng miền.

  Du lịch bằng xe đạp đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu...