top

HOA HẬU TTDN MINH CHÂU ĐẦY KÌ VỌNG KHI ĐẢM NHẬN VỊ TRÍ BAN GIÁM KHẢO THẦN TƯỢNG DOANH NHÂN 2023

Thứ 5 | 29/12/2022 - Lượt xem: 434
thegioisao.org:
Ngày 23/12/2022, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4 - năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo. Tại buổi ra mắt Hoa hậu TTDN Minh Châu chính thức đảm nhân vị trí Ban giám khảo cuộc thi.

Ngày 23/12 vừa qua, buổi họp báo khởi động cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi họp báo có sự tham dự của dàn nghệ sĩ trong vai trò Ban giám khảo: Trưởng ban giám khảo Hoa hậu Thu Hoài, Trưởng ban giám khảo Nhạc sĩ Trường Huy, Nghệ sĩ hài Minh Nhí, Ca sĩ Long Nhật, Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Ca sĩ Địa Hải, Hoa hậu thần tượng doanh nhân Minh Châu, Ca sĩ Tiến Khoa, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Nhật Nguyệt, Nam vương Thần tượng Doanh nhân Xuân Trường, Nghệ nhân kim hoàn Nguyễn Đình Phúc,...Bên cạnh đó chương trình nhận được nhiều sự quan tâm và đến tham dự của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và báo chí.

 

Buổi ra mắt thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, doanh nhân và báo chí

Trải qua 3 mùa tổ chức thành công, chương trình Thần tượng doanh nhân 2023 (Lần 4) trở lại và công bố những tiêu chí mới tìm kiếm những ứng viên sáng giá cho chương trình. Được đánh giá là một sân chơi nổi tiếng với những phần thi hùng biện ấn tượng, đậm chất nghệ thuật, rèn luyện kỹ năng, bản lĩnh sân khấu… được thể hiện bởi những doanh nhân Việt thành đạt, chương trình nhận được sự quan tâm từ phía các cơ quan ban ngành, các anh chị em từ các danh nghiệp lớn nhỏ, có niềm đam mê nghệ thuật như: Hát, vũ đạo, chơi đàn, catwalk, hùng biện, trình diễn tài năng… 


Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu

Năm 2017, với sự thông minh, sắc đẹp và đặc biệt là hội đủ các tiêu chí "Tâm - Tầm - Tài", giám đốc xinh đẹp – bông hoa U50 Minh Châu đã trở thành Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân. Hiện nay chị còn vừa là Đại sứ Từ thiện của UNESCO chi nhánh phía Nam, vừa là Đại sứ Trâm vàng của hội Chữ Thập đỏ Việt Nam. Được biết, ngoài vai trò lãnh đạo doanh nghiệp, thì Hoa hậu Thần Tượng Doanh nhân Minh Châu còn được biết đến là một tấm lòng nhân ái. Chị luôn đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện. Dù nơi cần giúp đỡ có xa xôi hay cách trở, chỉ cần ở đâu cần đến thì chị đều có mặt. Hơn nữa, trong 1 năm qua dù dịch bệnh diễn biến khá phức tạp tại TP.HCM nhưng chị vẫn đồng hành cùng các tổ chức, đơn vị thiện nguyện mang những nhu yếu phẩm cần thiết đến người dân.


Ban giám khảo nhận hoa tri ân từ Ban tổ chức cuộc thi


Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu phát biểu tại buôi họp báo

Hoa hậu Minh Châu chia sẻ cảm xúc khi trở thành Ban giám khảo cuộc thi Thần tượng doanh nhân 2023: "Mùa thi đầu tiên của Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân diễn ra năm 2017, Minh Châu dưới sự cổ vũ của chồng và bạn bè đã quyết định tham gia. Bốn tháng trải qua cùng cuộc thi với nhiều thử thách thực sự vất vả, Minh Châu phải học hỏi và tập luyện rất nhiều. Thật may mắn vì cố gắng đó đã được đền đáp, và cũng nhờ danh hiệu này, Minh Châu đã làm được điều mình muốn đó là kêu gọi sự hỗ trợ của mọi người để giúp đỡ trẻ em và những người nghèo khó, lan tỏa các giá trị yêu thương đến với cộng đồng. Vì thế, Minh Châu rất kì vọng vào dàn thí sinh năm nay, mong rằng các bạn có thể lan tỏa được những thông điệp tốt đẹp mà chương trình Thần tượng doanh nhân mong muốn chia sẻ đến mọi người.”




Hoa hậu Thần tượng Doanh Nhân Minh Châu tại buổi họp báo

Đặc biệt, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu ngoài nhiệm vụ Ban giám khảo, chị và doanh nghiệp Công ty TNHH thiết kế in ấn Minh Châu 142 còn đồng hành cùng Thần tượng Doanh nhân 2023 với vai trò Nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình. Bằng tài năng và sự xinh đẹp, khôn khéo cùng bản lĩnh, chị luôn lan tỏa các giá trị tốt đẹp mà cuộc thi Thần tượng Doanh nhân 2023 muốn chia sẻ đến mọi người. Và giờ đây, Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu cùng các Ban giám khảo khác sẽ tìm ra người xứng đáng nhất với ngôi vị cao quý nhất của chương trình.
 

 

Thần tượng doanh nhân mùa 4 có hai bảng dành cho cả nam và nữ trên toàn quốc

Bảng A có độ tuổi từ 18 - 20 tuổi

Bảng B có độ tuổi từ 30 đến 55 tuổi

Giải thưởng của chương trình: 

  • Giải thưởng bao gồm: (Vương miện, hiện kim, hiện vật và gói truyền thông)

  • 1 cặp giải Quán quân: Hoa hậu và Nam vương trị giá 1 tỷ đồng

  • 1 cặp giải Á quân 1: Á hậu và Á vương trị giá 600 triệu đồng

  • 1 cặp giải Á quân 2: Hoa khôi và Nữ hoàng trị giá 400 triệu đồng

  • 1 cặp giải Á quân 3: Á khôi và Á hoàng trị giá 300 triệu đồng

  • Các giải thưởng phụ trị giá 50 triệu đồng

Mọi thông tin liên hệ:

Ms. Hồng Phấn - Trưởng BTC: 0911 711 866

Mr. Đình Phúc - Phó BTC: 094 3260 183

Mr. Phạm Toại - Trưởng ban truyền thông: 0918 411 235

  •  
Biên tập 0000
  • GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 256
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 230
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 1063
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Thứ 5 | 05/10/2023 - Lượt xem: 224
    Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm có: 10 ngàn quyển tập, 10 ngàn cây viết, 2 ngàn chiếc lồng đèn và 300 triệu đồng tiền mặt.
  • Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 384
    Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường sẽ ngồi “ghế nóng” đấu trường nhan sắc, tìm kiếm gương mặt xuất sắc cho cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm nay.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 3 | 27/04/2021 - Lượt xem: 456

Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh, liveshow "Tri Âm" của Mỹ Tâm chính thức diễn ra trong không khí chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Sau nhiều lần trì hoãn vì dịch bệnh, liveshow "Tri...

Thứ 7 | 21/08/2021 - Lượt xem: 294

 Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại, dàn Hoa, Á hậu rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy, Ngọc Thảo gây sự chú ý khi chạy xe gắn máy làm tình nguyện viên giao cơm cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

 Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát trở lại, dàn...

Thứ 5 | 27/07/2017 - Lượt xem: 1968

Nhằm giúp bông tai Venus  đến gần hơn với quý khách hàng, thương hiệu MDStory đã chọn diễn viên - người mẫu Minh Anh làm người “sứ giả” để mang Ngọc trai Venus chạm đến trái tim 1 triệu phụ nữ Việt.

Nhằm giúp bông tai Venus  đến gần hơn với...

Thứ 5 | 23/09/2021 - Lượt xem: 394

Thủy Tiên - Công Vinh xác nhận đã nộp đơn kiện nữ CEO; ca sĩ Siu Black đi làm từ thiện mùa dịch; NSND Trung Dân buồn lòng khi nhiều đồng nghiệp cùng thời ra đi...

Thủy Tiên - Công Vinh xác nhận đã nộp đơn kiện nữ...

Chủ nhật | 30/05/2021 - Lượt xem: 404

 Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh chụp lại tờ công văn được cho là của Thanh tra Bộ Văn Hóa - Thể thao và Du lịch gửi tới Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh có nội dung liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh. 

 Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh...

Chủ nhật | 18/06/2023 - Lượt xem: 448

Vừa qua, thương hiệu Onmarket đã ký kết hợp tác chiến lược với công ty Hoàng Lâm trong việc phân phối các dòng sản phẩm mỹ phẩm đến từ Châu Âu và Thực phẩm chức năng USA

Vừa qua, thương hiệu Onmarket đã ký kết hợp tác...

Thứ 6 | 25/06/2021 - Lượt xem: 349

Trước "công chúa nhạc Pop" Britney Spears, nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới và châu Á từng khổ sở vì bị cha mẹ ruột bóc lột sức lao động, biển thủ cát sê và đầy đọa tinh thần.

Trước "công chúa nhạc Pop" Britney Spears, nhiều...

Thứ 6 | 17/03/2023 - Lượt xem: 179

Thần tượng Doanh nhân mùa 3 chính thức khởi động, đêm Gala trao giải dự kiến diễn ra vào ngày 30/9/2023 tại TP.HCM với những vòng thi được đầu tư công phu giúp các thí sinh năm nay tỏa sáng rực rỡ

Thần tượng Doanh nhân mùa 3 chính thức khởi động,...