top

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021

Thứ 6 | 07/05/2021 - Lượt xem: 420
thegioisao.org: Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh khiến fan “sướng rơn” khi xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021.    

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh bất ngờ xuất hiện trong clip giới thiệu Miss World 2021

 

 

Miss World (Hoa hậu Thế giới) là cuộc thi sắc đẹp toàn cầu lâu đời nhất thế giới và đây cũng là cuộc thi lớn nhất hành tinh - nơi các hoa hậu tài sắc vẹn toàn trên khắp thế giới tranh tài. Vào năm nay, Miss World 2021 lần thứ 70 sẽ chính thức được tổ chức tại Puerto Rico.

Mới đây, trên trang YouTube của cuộc thi bất ngờ tung ra đoạn clip giới thiệu cho Miss World 2021 với những hành đầy ý nghĩa của các người đẹp trên khắp thế giới.

Qua đoạn clip, BTC cuộc thi sắc đẹp đã giới thiệu cho khán giả thấy về những khoảnh khắc đầy ấn tượng của các hoa hậu qua 70 năm. Và hơn hết, ở đoạn clip này, BTC đã tôn vinh những người đẹp có những màn thể hiện đem lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả và tạo nên tiếng vang lớn với những gì họ đã để lại trong cuộc thi mỗi năm.

Điều bất ngờ, ở đoạn clip dài 4 phút này, fan hâm mộ sắc đẹp nước nhà đã tinh ý nhận ra sự xuất hiện của 2 hoa hậu Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và Miss World Vietnam 2019 Lương Thuỳ Linh. Với những thành công vẻ vang của 2 người đẹp, thật khó để phủ nhận rằng sự xuất hiện trong đoạn clip này là hoàn toàn xứng đáng.

Trong đoạn clip, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh xuất hiện thật kiêu sa và thể hiện màn tung váy đỉnh cao trong phần thi Top Model.

 Đỗ Mỹ Linh khiến fan tự hào khi xuất hiện trong clip giới thiệu của Miss World 2021.

Vào đêm chung kết Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã có những chiến thắng đầy thuyết phục khiến fan hâm mộ tự hào. Người đẹp bước vào top 40, là một trong 20 thí sinh giành chiến thắng tại thử thách Đối đầu (Head to head challenge) và xuất sắc nhận được giải Hoa hậu Nhân ái của Miss World (Beauty With A Purpose) với dự án Cõng điện lên bản.

Trong khi đó, Lương Thuỳ Linh lại xuất hiện trong đoạn clip với diện mạo mộc mạc và giản dị. Loạt thước phim đáng nhớ của cô về những thực hiện dự án nhân ái của mình tại quê nhà. 

Tham gia cuộc thi, mỹ nhân gốc Cao Bằng xuất sắc lọt Top 12 Miss World mà không qua sự bình chọn của khán giả. Có thể nói đây chính là đại diện Việt Nam đạt thành tích cao nhất từ trước đến nay tại cuộc thi.

Với dự án “Đắp đường xây ước mơ” ở tỉnh Cao Bằng, đại diện của Việt Nam đã thành công chinh phục trái tim của BGK với sự nhân ái của mình, kết quả cô lọt top 10 dự án nhân ái. Ngoài ra, Miss World Vietnam 2019 cũng lọt top 10 Top Model và có màn thể hiện xuất sắc tại phần thi Head to Head Challenge.

 Lương Thùy Linh gây chú ý tại cuộc thi bởi những dự án thiện nguyện ý nghĩa.

Sau khi Đỗ Mỹ Linh và Lương Thuỳ Linh trong clip giới thiệu Miss World 2021, fan hâm mộ sắc đẹp liên tục “réo tên” cô em Đỗ Thị Hà - người sẽ đeo sash Việt Nam đi đến Puerto Rico tham dự Miss World 2021.

Ngày càng chiếm cảm tình của khán giả bởi kể từ sau khi đăng quang, đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 luôn hoạt động tích cực trong các dự án thiện nguyện, đóng góp cho cộng đồng của cô.

Trước đó, vào đầu tháng 3 năm nay, Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa đăng tải bảng dự đoán thứ 2 về cuộc thi Miss World 2021. Theo đó, Đỗ Thị Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật nhất.

Đỗ Thị Hà nằm trong Top 7 ứng viên nổi bật của cuộc thi năm nay. 

Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng và là nguồn động lực để người đẹp sinh năm 2001 tự tin hơn trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người" sắp tới. Trước đó, trong danh sách đầu tiên được công bố, Missosology cho rằng người đẹp Thanh Hóa sẽ giành vị trí thứ 10 tại cuộc thi.

Liên tục được chuyên trang sắc đẹp lớn đánh giá cao, Đỗ Thị Hà luôn xem đây chính là động lực để cô cố gắng nhiều hơn. Vào tháng 4/2021, Hoa hậu Đỗ Hà đã bắt đầu hành trình nhân ái của mình bằng việc đi khảo sát các địa phương khó khăn để tìm phương án thực hiện dự án. Cô nàng đã đến Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam - địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất từ cơn lũ năm ngoái để tìm ra phương án thực hiện dự án nhân ái mang đến Miss World.

Dự án nhân ái của người đẹp. 

Nhận được nhiều sự tin yêu từ phía công chúng và một sự nỗ lực không ngừng để trau dồi bản thân cũng như hoàn thiện các kỹ năng, Đỗ Thị Hà chắc chắn sẽ là một “chiến binh” mạnh mẽ tiếp theo của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2021.

Nguồn: baophapluat.vn
  • GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 267
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 237
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 1073
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Thứ 5 | 05/10/2023 - Lượt xem: 233
    Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm có: 10 ngàn quyển tập, 10 ngàn cây viết, 2 ngàn chiếc lồng đèn và 300 triệu đồng tiền mặt.
  • Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 391
    Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường sẽ ngồi “ghế nóng” đấu trường nhan sắc, tìm kiếm gương mặt xuất sắc cho cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm nay.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 4 | 23/08/2017 - Lượt xem: 1880

Với chất giọng hát cao, trong, thí sinh Minh Nguyệt đã lấy trọn tình cảm của khán giả.

Với chất giọng hát cao, trong, thí sinh Minh Nguyệt...

Thứ 3 | 01/08/2017 - Lượt xem: 794

Chia sẻ về vai diễn trong phim "Phận làm dâu" diễn viên Công Ninh cho biết: "Đây là một vai diễn có hình ảnh, tính cách nhân vật rất quen thuộc với khán giả truyền hình". Tuy nhiên với những tình tiết mới lạ của "Phận làm dâu" diễn viên Công Ninh sẽ mang lại cho khán giả truyền hình những cảm xúc rất thật và đầy nước mắt về tình cha con.

Chia sẻ về vai diễn trong phim "Phận làm dâu" diễn...

Thứ 3 | 11/07/2017 - Lượt xem: 3266

Tròng vòng 2 tháng bấm máy bộ phim “Phận làm dâu” đáng được mong đợi nhất của đạo diễn “Xuân Phước”, dàn diễn viên và đoàn phim đã có những khoảnh khắc vui nhộn và kỷ niệm đáng nhớ. Một lần nữa cùng nhìn lại những hình ảnh hậu trường siêu nhắn nhít của các diễn viên “Phận làm dâu”.

Tròng vòng 2 tháng bấm máy bộ phim “Phận...

Thứ 6 | 01/09/2017 - Lượt xem: 891

Hoa hậu Điện ảnh 2016 Jenny Tuyến xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy dạ hội màu vàng lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn tại bán kết cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh Triển vọng 2017.

Hoa hậu Điện ảnh 2016 Jenny Tuyến xuất hiện rạng rỡ trong bộ váy dạ...

Thứ 5 | 06/07/2017 - Lượt xem: 1118

Theo chân đoàn làm phim “Phận làm dâu” đến hiện trường quay tại Hóc Môn, Thế giới Sao Việt "chộp" được những khoảnh khắc “bí ấn” phía sau màn ảnh của đoàn làm phim.

Theo chân đoàn làm phim “Phận làm...

Thứ 5 | 27/04/2023 - Lượt xem: 355

Vậy là sự kiện CÓ MỘT THÀNH PHỐ HAY HO - ĐÊM NHẠC TIẾP SỨC đã diễn ra thành công và tốt đẹp. Đầu tiên xin cho phép BTC Saigonese gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cô chú anh chị nghệ sĩ đã đồng hành và hỗ trợ cho sự kiện CÓ MỘT THÀNH PHỐ HAY HO.

Vậy là sự kiện CÓ MỘT THÀNH PHỐ HAY HO - ĐÊM...

Thứ 5 | 10/11/2022 - Lượt xem: 226

Là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực kinh doanh nhưng Hoa hậu Thần tượng Doanh nhân Minh Châu – Giám đốc công ty in ấn Minh Châu 142 luôn quan tâm và đồng hành cùng tài năng nhí nhằm tiếp sức, giúp các em có điều kiện phát triển với đam mê nghệ thuật

Là nữ doanh nhân thành công trong lĩnh vực...

Thứ 4 | 30/01/2019 - Lượt xem: 863

Tại đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự hào thương hiệu Việt – Thần tượng Doanh nhân 2018, ca sĩ Long Nhật đã có dịp hội ngộ cùng Á hậu - NSUT Trịnh Kim chi và các anh chị em nghệ sĩ

Tại đêm Gala Hành trình kết nối ước mơ – Tự...