top

Khán giả choáng ngộp với các tiết mục "Vòng tranh tài " của các thí sinh trong cuộc thi“ Tài Năng Nhí 2019”

Chủ nhật | 14/07/2019 - Lượt xem: 1591
thegioisao.org: Vừa qua, 21 chiến binh cuộc thi " Tài Năng Nhí 2019 ' đã xuất sắc vượt qua vòng tranh tài sôi nổi. Dù tuổi còn rất nhỏ ( 5-15 tuổi ) nhưng các bé đã có thể tự tin ca hát, nhảy múa, trình diễn thời trang trước ống kính như một người nghệ sĩ thực thụ khi chương trình đang phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình TTVN KNTC GCTV.

Với sự dàn dụng công phu, đầu tư chăm chút trong từng tiết mục qua bàn tay phù phép của 4 Huấn Luyện Viên ( Xuân Tiến – Ruby Nhi) – ( Hải Triều – Yali Trần ) Top 21 thí sinh đã khiến cho 3 vị Giám Khảo NSUT Á Hậu Trịnh Kim Chi – Ca sĩ Long Nhật – Ca sĩ Địa Hải hết lời khen ngợi.


(Từ Trái ) :  Trưởng BTC Bà Trần Thị Hồng Phấn - Ca sĩ Long Nhật – NSUT Á Hậu Trịnh Kim Chi – Ca sĩ Địa Hải

Trưởng  Ban Tổ Chức Bà Trần Thị Hồng Phấn cho biết : “ Trong vòng thi Tranh Tài BTC sẽ chỉ chọn ra 16 thí sinh tài năng nhất tiếp tục bước vào vòng thi đối đầu tranh giải. Nhưng qua 20  tiết mục tranh tài của 21 thí sinh, bé nào cũng xuất sắc thể hiện tài năng ca hát, múa và trình diễn thời trang khiến BTC rất khó đưa ra lựa chọn. Bên cạnh điểm số từ 3 vị Giám Khảo, BTC còn phải dựa vào các tiêu chí khác để đánh giá thí sinh không chỉ tài năng về năng khiếu, phong cách biểu diễn trên sân khấu mà còn điểm chuyên cần, chăm ngoan học giỏi...!, Nhưng cho dù trong cuộc thi tranh tài lần này bé nào đi tiếp hoặc dừng lại thì BTC vẫn tạo cơ hội để các bé tham gia vòng lội ngược dòng và có mặt trong đêm gala hội ngộ các tài năng nhí năm 2019.”


(Từ Trái ) :  Trưởng BTC Bà Trần Thị Hồng Phấn - Ca sĩ Long Nhật – NSUT Á Hậu Trịnh Kim Chi – Ca sĩ Địa Hải

Những lời khen khích lệ từ ba vị Giám Khảo là phần thưởng dành cho thí sinh dự thi đầu tiên Đặng Minh Trung ( SBD:014 ). Mặt dù, khá căng thẳng nhưng với chất giọng hát đầy nội lực và khéo léo khi  em lựa chọn một bài hát khó " Đám cưới chuột ' rất phù hợp với chất giọng của mình. Đây không phải là một bản tình ca, nhưng mang phong cách Rock Việt, không hô hào hay triết lý mà chỉ đơn giản là một ca khúc Rock thuần túy lấy cảm hứng từ bài đồng dao đậm chất dân gian Việt Nam.

Bài múa "Thị Nở" Thí sinh Nguyễn Quỳnh Anh ( SBD: 001 ) 7 tuổi được khen tạo hình rất hợp với nhân vật .

Nguyễn Kim Ngân ( SBD : 019 ) dự thi bài hát ' Cún yêu" một sáng tác đáng yêu của Sỹ Luân được nhiều bạn nhỏ yêu thích

Nguyễn Vũ Bảo Trân ( SBD: 039 ) thể hiện ngọt ngào truyền cảm bài hát " Mẹ Tôi " một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến

“ Biểu diễn rất tự tin, xử lý tình huống sân khấu một cách bình tỉnh. Đây là , một trong những yêu tố rất cần thiết cho người mẫu thời trang. Biết canh nhạc, động tác chính xác, nhịp nhàng theo nhạc. Tuy nhỏ tuổi nhưng động tác trên cao rất tốt ( Điểm cộng ). Phần nhận xét của Giám khảo NSƯT TRịnh Kim Chi dành cho bé Nguyễn Phương Vy ( SBD: 022 )

Dự thi bài hát “ Bún riêu cua đồng” Trần Châu Kim Anh ( SBD: 005) thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất Ba Vị Giám Khảo, từ cách ngân nga trong từng câu hát, đến cách diễn xuất đều được điểm cộng.

Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên ( SBD : 023 ) thể hiện bài hát “ Về ăn cơm “  

 Tiết Tâm Anh ( SBD: 094) và Lê Trà My ( SBD: 037) đại diện cho hai trường phái đối lập “ Trắng và Đen “ qua bài dự thi trình diễn thời trang.

Câu chuyện về “ Nữ tự vệ Sài Gòn “ một lần nữa được tái hiện trên sân khấu “ Tài Năng Nhí 2019 “ qua phần thể hiện của thí sinh Trần Ngọc Minh Thư ( SBD: 046 ) kết hợp tinh tế vừa trình diễn thời trang và hát.

Lê Thị Tường Vy ( SBD: 091 ) quá thông minh lựa chọn bài hát dự thi “ Hà Nội 12 mùa hoa” không chỉ trao truốt trong giọng hát cộng thêm phần dàn dựng sân khấu công phu, chuyên nghiệp. Tường Vy khiến khán giả và 3 vị Giám Khảo không thể rời mắt, choáng ngộp, với những sắc màu rực rỡ trên sân khấu.  Tường Vy nhận được điểm cộng từ Ban Giám Khảo

Nguyễn Anh Kiệt ( SBD: 039) thể hiện bài hát Tàu Anh Qua Núi,  một sáng tác của Phan Lạc Hoa. Người nhạc sĩ tài hoa với những hồi ức về cuộc đời đầy bi phẫn của ông, ai nhớ, ai quên ?

Chỉ mới 5 tuổi rưỡi, Phan Hồ Khánh Chi ( SBD: 048 ) cô bé dễ khóc nhè mỗi khi tập luyện. Ít nói,  vậy mà giọng hát lại làm say lòng người nghe qua bài hát “ Phận mồ côi “ quá mộc mạc chân phương đến mức khiến mọi người phải bật khóc.

Nếu Khánh Chi làm cho khán giả phải khóc thì ở tiết mục kế tiếp thí sinh Nguyễn Thanh Vân ( SBD: 071 ) lại lội ngược dòng kéo cảm xúc khán giả hưng phấn trở lại với nhạc phẩm “ Bay “.

Lê Lại Hoàng Nam (SBD: 011)  có quá sớm không nếu đặt cho cậu bé này một biệt hiệu là “ Hoàng tử nhạc trữ tình “ bởi từ gương mặt đến vóc dáng trình diễn và cả giọng hát cậu bé luôn khiến cho người ta phải nghẹn ngào khi nghe Hoàng Nam ngân nga câu hát qua từng số phận “ Nỗi buồn mẹ tôi, con ghẻ...” kể về những mảnh đời bất hạnh và cần lắm một sự sẻ chia.

Chiếng Ái Vy ( SBD : 003 ) dự thi nhạc phẩm " Chạy "

Với bài dự thi "Nội Tôi " Phạm Minh Phúc ( SBD : 052 )  nhận được lời khen từ Giám khảo Ca sĩ Long Nhật. Anh nhận xét Minh Phúc có tố chất của nghệ sĩ từ phong thái trình diền, biểu cảm trên gương mặt và cách xử lý bài hát. Nếu chăm chỉ rèn luyện, sau này Minh Phúc có thể sẽ trở thành một ca sĩ tiềm năng trong làng giải trí.

Văn Thị Cẩm Tiến ( SBD: 035 ) dự thi bài hát "Miền tây quê tôi"
 

Trần Mỹ Kiều ( SBD: 062) cô bé đầy nghị lực. Dù rất nhiều lần phải nhập viện, nhưng Mỹ Kiều vẫn không từ bỏ một buổi tập nào với HLV và BTC, niềm khao khát được hát vẫn thôi thúc Mỹ Kiều cố gắng vượt qua mọi khó khăn để được tiếp tục tham gia cuộc thi cùng các bạn. Nếu ai đã từng nghe và xem những clip Mỹ Kiều từng hát bài 'H-ren len"  trong những lần được Huyện cử em đi hát lưu diễn khắp nơi, phục vụ cho các chương trình thiện nguyện, và công tác đoàn đội, thì sẽ không khỏi ngạc nhiên khi Mỹ Kiều quá dễ dàng thể hiện một bài hát khó như "H-ren lên rẩy" trong "Vòng tranh tài" cuộc thi "Tài Năng Nhí ". Đây chính là sự lựa chọn khôn khéo, để em tiết chế lại bệnh tình mà em đã phải nhiều lần nhập viện chóng chọi rất mệt mỏi suốt thời gian qua. 

Lê Thị Trà My ( SBD: 008 ) dự thi nhạc phẩm " Bà Tôi"

Đặng Trần Thùy Dung (SBD; 016 ) thí sinh duy nhất dự thi bài vọng cổ " Mong một vòng tay "
 


Trải qua các vòng thi, 21 chiến binh của 2 đội Huấn Luyện Viên ( Xuân Tiến – Ruby Nhi) – ( Hải Triều – Yali Trần ) đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời cho các khán giả đang có mặt tại hội trường, và những ai đang xem trực tiếp trước màn ảnh nhỏ. Có lẽ, qua Vòng tranh tài cuộc thi “ Tài Năng Nhí 2019”  lần này.  21 thí sinh đều rất tài năng, mỗi em mang một màu sắc riêng. Ban Giảm Khảo sẽ phải cân đo đông đếm rất kỹ và không dễ dàng, để đưa ra sự lựa chọn 16 thí sinh nào..?... được bước tiếp vào vòng đối đầu, tranh giải Quán quân "Tài năng nhí  2019 ". Kết quả vẫn đang chờ  BTC Truyền hình TTVN KN Toàn cầu GCTV công bố trong những ngày sắp tới.




BTV. Lê Hoa
  • GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 285
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 255
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 1088
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Thứ 5 | 05/10/2023 - Lượt xem: 251
    Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm có: 10 ngàn quyển tập, 10 ngàn cây viết, 2 ngàn chiếc lồng đèn và 300 triệu đồng tiền mặt.
  • Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 409
    Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường sẽ ngồi “ghế nóng” đấu trường nhan sắc, tìm kiếm gương mặt xuất sắc cho cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm nay.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 5 | 10/06/2021 - Lượt xem: 359

Ủy ban Olympic Việt Nam quyết định xin hoãn SEA Games 31 diễn ra vào cuối năm nay do dịch bệnh COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Ủy ban Olympic Việt Nam quyết định xin hoãn SEA Games 31 diễn ra...

Thứ 2 | 03/05/2021 - Lượt xem: 422

 Phan Mạnh Quỳnh thông báo hoãn đám cưới tại TP HCM; Hoa hậu Khánh Vân mang theo 17 vali lên đường dự thi Miss Universe; H'Hen Niê xây nhà, sắm vàng, mua ô tô cho ba mẹ...

 Phan Mạnh Quỳnh thông báo hoãn đám cưới tại...

Thứ 3 | 17/08/2021 - Lượt xem: 305

Hình ảnh "vua hài" Châu Tinh Trì vui vẻ đi nghỉ cùng người đẹp 17 tuổi, Trương Hiểu Kỳ, đang thu hút sự tò mò của khán giả. Cô được xem là bạn gái hiện tại của ngôi sao nổi tiếng xứ hương cảng.

Hình ảnh "vua hài" Châu Tinh Trì vui vẻ...

Thứ 7 | 20/07/2019 - Lượt xem: 1100

Gương mặt xinh đẹp, lạnh lùng,  làn da trắng cùng đôi môi đỏ chúm chím , tự tin sải bước là những điểm ghi dấu ấn của cô bé đáng yêu Nguyễn Phương Vy khi xuất hiện trong vòng tranh tài “ Tài năng nhí 2019” do Truyền hình TTVNKNTC GCTV tổ chức.

Gương mặt xinh đẹp, lạnh...

Thứ 6 | 30/12/2022 - Lượt xem: 279

Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV chính thức khởi động cuộc thi “Thần tượng doanh nhân 2023” mùa 4. Tại buổi họp báo, Ca sĩ Tiến Khoa chính thức đảm nhận vị trí Ban giám khảo cuộc thi, bên cạnh đó Cty bất động sản Tiến Khoa cũng là nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình.

Ngày 23/12/2022, Truyền hình trực tuyến Việt Nam GCTV...

Thứ 4 | 08/09/2021 - Lượt xem: 802

  Những phát ngôn theo kiểu văn hóa “chợ búa” hay những không kiểm chứng gây nhiễu loạn thông tin trên mạng xã hội làm ảnh hưởng tới văn hóa, xã hội đã khiến nhiều nghệ sĩ mất điểm trong công chúng.

  Những phát ngôn theo kiểu văn hóa “chợ...

Thứ 2 | 05/08/2019 - Lượt xem: 649

Trong đêm thi chung kết cuộc thi Dạ khúc Xưa và Nay 2019, với ca khúc Câu hò bên bờ hiền lương thí sinh Nguyễn Thị Bích Đào đã chiếm trọn tình cảm và để lại ấn tượng với khán giả bởi giọng hát ngọt ngào

Trong đêm thi chung kết cuộc thi Dạ khúc Xưa và Nay...

Thứ 2 | 06/09/2021 - Lượt xem: 469

Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, "bông hồng lai" Jeon Somi gây chú ý khi sở hữu khối tài sản ròng 1,5 triệu USD.

Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí Hàn...