top

Một nhân tố nổi bật trong cuộc thi ‘Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017’

Thứ 6 | 08/09/2017 - Lượt xem: 2324
thegioisao.org:

Chàng trai đến từ Lâm Đồng có niềm đam mê diễn xuất mãnh liệt. Khi còn bé, niềm đam mê của anh đã sớm bộc lộ. Anh thường đứng trước tivi, tay cầm remote làm micro, nhìn màn hình mà diễn say sưa như đang đứng trên sân khấu vậy.

Năm 1997, chàng thí sinh có số báo danh 001 chào đời. Khi đến tuổi cắp sách đến trường anh tham gia đội văn nghệ trường. Ấn tượng nhất trong những năm trung học, Sarana Phước tự tay viết kịch bản về ‘Vấn đề an toàn giao thông’ và được đoạt giải đặc biệt.

Nguyễn Văn Phước (Số báo danh 011) đến thăm chùa Phật Vàng vương quốc Thái Lan 

Từ nhỏ Sarana Phước đã tham gia các chương trình thiện nguyện. Và hiện tại anh vẫn đang tham gia nhóm từ thiện ‘Bầu bí chung giàn’ do Anna Kim làm chủ nhiệm. Nhóm đang có kế hoạch sẽ tổ chức một đêm từ thiện vào đêm trung thu, như phát quà và mang đến những tiết mục văn nghệ cho các em nhỏ.

Nếu đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi ‘Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017’ Sarana Phước vẫn tiếp tục tham gia nhóm kịch hiện tại. Bên cạnh đó thử sức với những vai diễn mới chẳng hạn như tham gia casting phim.

Cơn mưa ngọt ngào như đón chàng trai xứ lạ

 

 

Từ chùa Phật Vàng, Sarana Phước thả tầm mắt xuống phố phường Bangkok

Phải cạnh tranh với hàng chục thí sinh để trở thành gương mặt xuất sắc duy nhất được chọn diễn cùng đạo diễn Thanh Quỳnh trong ngày họp báo ra mắt cuộc thi ‘Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2017’ là niềm vinh hạnh vô bờ bến đối với chàng trai trẻ tuổi này. Hành trình Sarana Phước vào top 8 rất gian truân. Vì niềm đam mê nên anh quyết tâm và khổ luyện học hỏi từng ngày từng giờ.

Để có tiết mục xuất sắc tại vòng thi bán kết, Sarana Phước phải luyện tập gần một tháng mới có thể mang đến khán giả tiểu phẩm ấn tượng và ghi đểm với Ban giám khảo, góp mặt trong top 8 thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết. Lúc anh ra diễn vẫn còn run và hồi hộp. Hạnh phúc vỡ òa khi được MC xướng lên tên mình.

 

Các thí sinh 'Gương mặt điện ảnh triển vọng 2017' đến chùa Phật Vàng Bangkok

Sarana Phước tâm sự “Từ lúc được tập luyện chung các thí sinh, mọi người sống hòa đồng, cùng hỗ trợ, giúp đỡ cũng như góp ý cho nhau để mọi người cùng nhau tiến bộ, cùng nhau phát triển và hoàn thiện bản thân mình”.

Nhắc đến đạo diễn Thanh Quỳnh, Sara Phước bùi ngùi “Thầy rất tốt, không từ nào tả được. Thầy không lo cho bản thân, chỉ thương yêu, chăm sóc học trò thôi. Kinh tế công ty eo hẹp, buổi sáng thầy lên lớp chỉ dạy, buổi chiều thầy chạy Grab. Tuyệt nhiên không để bạn nào đi làm thêm mà xao lãng việc học”.

Với diễn xuất vượt trội và niềm đam mê từ nhỏ, hứa hẹn Sara Phước sẽ là đối thủ đáng gườm của các thí sinh còn lại.

Minh Đức - Tuyết Hương / Photo Trường Hồ
  • GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 286
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 256
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 1089
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Thứ 5 | 05/10/2023 - Lượt xem: 252
    Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm có: 10 ngàn quyển tập, 10 ngàn cây viết, 2 ngàn chiếc lồng đèn và 300 triệu đồng tiền mặt.
  • Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 410
    Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường sẽ ngồi “ghế nóng” đấu trường nhan sắc, tìm kiếm gương mặt xuất sắc cho cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm nay.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 7 | 18/09/2021 - Lượt xem: 342

 Cha đẻ phim hoạt hình "Dế mèn phiêu lưu ký" qua đời; Á hậu Kim Duyên lên tiếng trước thông tin nợ 43 tín chỉ vẫn tốt nghiệp Đại học; Bình Tinh cầu cứu Việt Hương giúp NS Phương Thảo nguy kịch vì COVID-19.

 Cha đẻ phim hoạt hình "Dế mèn phiêu lưu...

Thứ 3 | 21/03/2023 - Lượt xem: 399

Sự có mặt của nam nhạc sĩ trên hàng ghế giám khảo sẽ giúp Ban tổ chức cuộc thi tìm đúng giọng hát thật sự tỏa sáng và xứng đáng với ngôi vị quán quân năm nay

Sự có mặt của nam nhạc sĩ trên hàng ghế giám...

Thứ 7 | 22/05/2021 - Lượt xem: 409

 Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ Việt tiếp tục quyên góp và kêu gọi mọi người cùng góp sức đẩy lùi dịch bệnh. 

 Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều...

Chủ nhật | 13/06/2021 - Lượt xem: 374

Đều là những mỹ nhân của màn ảnh Việt, Việt Trinh, Thu Hà hay Diễm My 6X cùng nhiều người đẹp khác sở hữu nhan sắc thời trẻ cực kỳ xinh đẹp.

Đều là những mỹ nhân của màn ảnh Việt, Việt Trinh, Thu...

Thứ 7 | 14/08/2021 - Lượt xem: 307

Theo báo cáo điều tra, phần đầu của nữ diễn viên Vu Nguyệt Tiên đã bị va đập mạnh, khiến cô tử vong. Chiếc xe chở cố nghệ sĩ đã chạy quá tốc độ cho phép và va chạm với hai con lạc đà.

Theo báo cáo điều tra, phần đầu của nữ diễn viên Vu...

Thứ 5 | 10/06/2021 - Lượt xem: 352

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun vừa thu được khoản lợi nhuận khổng lồ sau khi bán một tòa nhà mà cô sở hữu trong 14 năm.

"Mợ chảnh" Jun Ji Hyun vừa thu được khoản lợi nhuận khổng lồ sau...

Thứ 7 | 18/03/2023 - Lượt xem: 207

Á quân Tiến Khoa từng đăng quang ngôi vị Á quân bảng thi Tiếng hát cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm 2017, anh sẽ ngồi “ghế nóng” cuộc thi Dạ khúc Xưa và Nay mùa giải năm nay

Á quân Tiến Khoa từng đăng quang ngôi vị Á...

Thứ 5 | 29/12/2022 - Lượt xem: 460

Ngày 23/12/2022, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV chính thức khởi động chương trình “Thần tượng doanh nhân” mùa 4 - năm 2023 và ra mắt Hội đồng Ban giám khảo. Tại buổi ra mắt Hoa hậu TTDN Minh Châu chính thức đảm nhân vị trí Ban giám khảo cuộc thi.

Ngày 23/12/2022, Truyền hình Trực tuyến Việt Nam kết nối...