top

Đạo diễn Xuân Phước ngồi ghế nóng đêm chung kết chương trình “Tôi là người dẫn chương trình 2017”.

Thứ 2 | 07/08/2017 - Lượt xem: 885
thegioisao.org: Sự xuất hiện của đạo diễn Xuân Phước trên hàng ghế nóng của “Micro Vàng mùa thứ 4” sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho chương trình. “Tôi là người dẫn chương trình 2017” do Cung Văn Hóa Lao Động tổ chức, đêm chung kết diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07.08.2017 tại Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM.
“Tôi là người dẫn chương trình 2017” là cuộc thi dành cho các bạn trẻ đam mê công việc dẫn chương trình. Đến với cuộc thi các thí sinh có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt, tài ăn nói theo phong cách riêng của bản thân. Với mong muốn tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho các bạn trẻ có niềm đam mê với lĩnh vực dẫn chương trình, Cung Văn hóa Lao động TP.HCM đã kết hợp với các đơn vị tài trợ: xpflim, Passio, Pmstudio,... để có một sân khấu chuyên nghiệp cho các tài năng được cháy và tỏa sáng.


Là một nhà làm phim nổi tiếng tại Sài Gòn, đạo diễn Xuân Phước luôn để lại nhiều sự ấn tượng đẹp trong lòng khán giả cũng như những người đồng nghiệp không chỉ qua cách làm việc chuyên nghiệp mà còn thông qua  chuyên môn của bản thân. Nhận lời mời ngồi vào “ghế nóng” đêm chung kết cuộc thi “Micro Vàng 2017” đạo diễn Xuân Phước được dự đoán sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho đêm thi cuối cùng. Ngồi “ghế nóng” cùng với đạo diễn Xuân Phước có sự góp mặt của MC Thanh Bạch, MC Thanh Phương và MC Phan Phúc Thắng. Là những người “cầm cân nảy mực” thế nên ban giám khảo sẽ là những khán giả khó tính nhưng công tâm đưa ra những góp ý sâu sắc để giúp các bạn ấy thêm những kinh nghiệm và hành trang bước vào nghề.
 
Bước vào vòng chung kết của cuộc thi là 13 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 3 đội HLV. Ở đội HLV Đào Duy - Phương Uyên là sự góp mặt của 4 gương mặt tài năng: Bảo Bảo, Lưu Anh Đức, Phạm Thanh và Mỹ Linh. Cặp HLV Thế Phi - Kiều Oanh với đội hình 5 thí sinh: Như Nguyễn, Quốc Trí, Trọng Thảo, Nhật Trường và Thu Thủy. Đội của cặp HVL Chúc Linh - Hải Triều là sự góp mặt của 4 thí sinh: Kim Liên, Quang Bình, Thạch Bình và Trang Nhã. 

13 thí sinh với 13 màu sắc khác nhau, họ sẽ tranh tài trong đêm thi cuối cùng của hội thi năm nay. Ai sẽ giành được giải quán quân của chương trình? Cặp HLV nào sẽ tỏa sáng? Mọi từ khóa sẽ được giải mã vào đêm chung kết của chương trình lúc 19h00 ngày 07.08.2017 tại Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM. 


 
Ngọc Anh gctv.vn
  • GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 267
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 237
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 1073
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Thứ 5 | 05/10/2023 - Lượt xem: 233
    Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm có: 10 ngàn quyển tập, 10 ngàn cây viết, 2 ngàn chiếc lồng đèn và 300 triệu đồng tiền mặt.
  • Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 391
    Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường sẽ ngồi “ghế nóng” đấu trường nhan sắc, tìm kiếm gương mặt xuất sắc cho cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm nay.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 6 | 28/07/2017 - Lượt xem: 920

Tham gia vào phim Phận làm dâu, diễn viên Nguyễn Sanh hóa thân thành ông Hội đồng Tâm với tính tình ít nói, cương quyết, bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong sống khá tình cảm.

Tham gia vào phim Phận làm dâu, diễn viên...

Thứ 7 | 22/07/2017 - Lượt xem: 1812

Bộ phim mới “Phận làm dâu” của đạo diễn Xuân Phước chính thức hé lộ những cảnh quay đầy kịch tính và bi kịch được đẩy lên cao trào. Với hình ảnh Thảo do Lê Bê La thủ vai bị gia đình Hội đồng Tâm trói và đánh đập dã man đến ngất xỉu, chịu nhiều thiệt thòi và oan trái…

Bộ phim mới “Phận làm dâu” của đạo diễn...

Thứ 5 | 07/10/2021 - Lượt xem: 768

 WarnerMedia cuối cùng đã công bố đoạn teaser chính thức cho House Of The Dragon (Ngôi nhà của Rồng), phần tiền truyện của Game Of Thrones (GOT) đang được háo hức chờ đợi.

 WarnerMedia cuối cùng đã công bố đoạn teaser...

Chủ nhật | 15/08/2021 - Lượt xem: 340

 Những ngày giãn cách này, xem phim tại gia là một trong những biện pháp giải trí lành mạnh và an toàn nhất được nhiều người chọn lựa. Từ tập thể dục, chăm sóc cây hoa, nấu ăn, đọc sách, dọn dẹp nhà, cả nhà cùng nhau thưởng thức những bộ phim đầy ý nghĩa, giúp giảm bớt âu lo... Mọi người cùng nạp “vitamin” tinh thần lạc quan để vượt qua đại dịch.

 Những ngày giãn cách này, xem phim tại gia...

Thứ 7 | 12/08/2017 - Lượt xem: 818

Nhờ vào tài năng và thái độ lao động hết mình với nghề, ý thức được con đường mình đang đi nên Huy Cường luôn có tâm thế ung dung, tự tại của một người làm nghề chân chính, không danh lợi, không bon chen.

Nhờ vào tài năng và thái độ lao động hết...

Thứ 6 | 14/07/2017 - Lượt xem: 796

Chuyên trị các vai phản diện, diễn viên Huy Cường gây nhiều ấn tượng với khán giả trong hàng loạt các tính cách như: độc ác, thủ đoạn, đểu cán, bạo lực… Bên cạnh đó anh cũng đảm nhận những vai diễn mang tính bi lụy và lấy nhiều nước mắt của khán giả

Chuyên trị các vai phản diện, diễn viên Huy Cường...

Thứ 3 | 15/06/2021 - Lượt xem: 379

Nếu Việt Trinh, Giáng My… là những mỹ nhân đình đám một thời thì các tài tử màn ảnh Việt thời đó như Lý Hùng, Quyền Linh, Lê Công Tuấn Anh… cũng không hề kém cạnh.

Nếu Việt Trinh, Giáng My… là những mỹ nhân...

Thứ 3 | 15/08/2017 - Lượt xem: 861

Tại đêm chung kết 1 cuộc thi “Doanh nhân hát - Giải Sao hôm 2017”, Giám sản xuất phim “Bước chân hoàn vũ” -  ông Nguyễn Duy Mạnh đã hội ngộ với đạo diễn của phim -  đạo diễn Xuân Phước sau hơn 7 năm cộng tác.

Tại đêm chung kết 1 cuộc thi “Doanh nhân hát -...