top

Lộ diện top 3 thí sinh tỏa sáng của Tìm kiếm tài năng nhí 2019

Thứ 5 | 08/08/2019 - Lượt xem: 776
thegioisao.org:

Mỹ Kiều, Tường Vy, Phương Vy là 3 cái tên được xướng lên trong top thí sinh cao điểm nhất vòng thi đối đầu.

Vừa qua, vòng thi Đối đầu cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí đã diễn ra thành công tại TP.HCM. Tại đêm thi, các bé đã thể hiện thành công những phần dự thi của mình, mang đến chương trình những tiết mục ấn tượng, đầy màu sắc và cảm xúc.





Kết thúc đêm thi, top 3 thí sinh tỏa sáng với số điểm cao nhất đã lộ diện. Đó là: Mỹ Kiều, Tường Vy và Phương Vy. 3 cái tên với 3 màu sắc khác nhau nhưng với tài năng và bản lĩnh của mình, 3 bé đã chinh phục được hội đồng giám khảo khó tính và có mặt tại top thí sinh tỏa sáng của đêm thi.
 

Mỹ Kiều khoe giọng cao vút với Mái đình làng biển

Tại vòng thi Đối đầu, Mỹ Kiều được ban huấn luyện viên lựa chọn ca khúc Mái đình làng biển để thể hiện cho phần thi của mình. Với chất giọng cao vút, ngân vang, bé đã thể hiện thành công phần thi của và nhận được “cơn mưa” lời khen từ hội đồng ban giám khảo. Sau phần thi, Mỹ Kiều nhận được 95.5 điểm kỹ thuật, 50 điểm bình chọn. Với tổng điểm 145.5 Mỹ Kiều trở thành thí sinh cao điểm nhất tại đêm thi và hiện là thí sinh dẫn đầu trong top 8 thí sinh.



Như vậy, với số điểm gần như tuyệt đối, Mỹ Kiều đã đem về tấm vé bước vào đêm Gala trao giải của Tìm kiếm tài năng nhí 2019.

Được biết, đây là một trong những thí sinh được đánh giá khá cao và được xem là ứng viên sáng cho ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay.

Tường Vy cô gái đầy nội lực

Nếu Mỹ Kiều chinh phục hội đồng chuyên môn bởi giọng hát cao và ngân vang thì Tường Vy chiếm trọn trái tim của hội đồng chuyên môn và khán giả cũng bởi giọng hát đầy nội lực của mình.



Với việc hóa thân vào cô gái núi rừng cùng giọng hát đầy nội lực, Tường Vy nhận được một số điểm khá cao từ hội đồng chuyên môn 95 điểm và 25 điểm bình chọn của khán giả. Kết thúc phần thi, với tổng số điểm nhận được là 120 điểm, Phương Vy trở thành cái thứ 2 được xướng lên trong top thí sinh tỏa sáng và dành cho mình tấm vé bước vào đêm gala để cùng tranh tài, chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi

 

Phương Vy – Viên ngọc sáng của Tìm kiếm tài năng nhí  

Với Mỹ Kiều và Tường Vy là 2 giọng hát nỗi bật của Tìm kiếm tài năng nhí thì Phương Vy là viên ngọc sáng cả sân khấu catwalk.



Sở hữu thần thái, biểu cảm và khả năng trình diễn tự tin, Phương Vy nhận được sự đánh giá khá cao cho tài năng của mình và được xem là viên ngọc sáng trên sàn diễn thời trang của Tìm kiếm tài năng nhí. 142 là tổng số điểm mà Tường Vy nhận được tại vòng thi đối đầu. Đây là một số điểm không mấy chênh lệch so với thí sinh Mỹ Kiều. Chắc hẳn đây sẽ là một thí sinh “nặng kí” cho ngôi vị cao nhất của Tìm kiếm tài năng nhí mùa đầu tiên.

Với những thế mạnh khác nhau, top 3 thí sinh tỏa sáng liệu có tiếp tục giữ phong độ để chạm tay đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi? Top 8 thí sinh sẽ thể hiện như thế nào trong đêm thi quyết định? Ngôi vị Quán quân của Tìm kiếm tài năng nhí sẽ gọi tên thí sinh nào? Tất cả sẽ được trả lời trong đêm gala trao giải của Tìm kiếm tài năng nhí 2019. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho top thí sinh của cuộc thi.

Hoài Lê
  • GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT – NGƯỜI MANG KHUÔN MẶT HỌC SINH
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 263
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    “TUỔI 15” CỦA GIÁM KHẢO HOÀNG CÔNG ĐẠT
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 235
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Sự Thật Về Giám Khảo “15 Tuổi” Hoàng Công Đạt
    Thứ 2 | 09/10/2023 - Lượt xem: 1071
    Mỗi lần xuất hiện là mỗi lần “gây hoang mang” vì gương mặt trẻ như “tuổi 15”, giám khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2023 – Diễn viên, đạo diễn Hoàng Công Đạt liên tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh vì “không biết anh chàng nhỏ tuổi này có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm như thế nào mà có thể ngồi ở vị trí giám khảo cuộc thi vậy?”
  • Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Công ty TNHH TM & ĐT BĐS Tiến Khoa trao tặng 1000 phần quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
    Thứ 5 | 05/10/2023 - Lượt xem: 231
    Với mong muốn tạo ra sân chơi, tô thêm màu sắc cho tuổi thơ của các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, doanh nhân Tiến Khoa đã đóng góp 1000 phần quà với tổng trị giá lên tới 500 triệu đồng gồm có: 10 ngàn quyển tập, 10 ngàn cây viết, 2 ngàn chiếc lồng đèn và 300 triệu đồng tiền mặt.
  • Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Nam vương Xuân Trường làm giám khảo Thần tượng Doanh nhân 2023
    Thứ 7 | 01/04/2023 - Lượt xem: 389
    Nam vương Thần tượng Doanh nhân 2018 Xuân Trường sẽ ngồi “ghế nóng” đấu trường nhan sắc, tìm kiếm gương mặt xuất sắc cho cuộc thi Thần tượng Doanh nhân năm nay.

BÌNH LUẬN & CHIA SẺ

Bạn chưa đăng nhập

Đọc thêm

Thứ 4 | 11/10/2017 - Lượt xem: 1372

Nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tối ngày 10.10.2017, Câu lạc bộ Doanh nhân Tâm – Tầm – Tài (3T) phối hợp cùng Truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV tổ chức đêm nhạc “Mừng ngày Doanh nhân Việt Nam”. Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm vui tươi, ấm cúng của tất cả doanh nhân và những người tham dự.

Nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, tối...

Thứ 2 | 05/08/2019 - Lượt xem: 922

Với giọng hát ngọt ngào, Nguyễn Thị Lan đã khiến bao trái tim khán giả như “tan chảy” khi thể hiện bản tình ca đi cùng năm tháng mang tên Màu hoa đỏ.

Với giọng hát ngọt ngào, Nguyễn Thị Lan đã khiến...

Thứ 4 | 30/06/2021 - Lượt xem: 448

Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro) và Jennie (BlackPink) là những thần tượng K-pop được yêu thích nhất ở Hàn Quốc trong 3 năm qua.

Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro) và Jennie (BlackPink)...

Thứ 7 | 13/07/2019 - Lượt xem: 944

Khi đến với cuộc thi ngoài việc được thỏa đam mê, chinh phục chính mình tôi cũng hy vọng mình sẽ đoạt được một giải thưởng nào đó để để làm nguồn động viên cho chính mình cũng như làm niềm vui cho cuộc sống

Khi đến với cuộc thi ngoài việc được thỏa đam mê, chinh phục...

Thứ 5 | 04/11/2021 - Lượt xem: 802

 Trong buổi livestream mới đây, Cardi B nhận xét rằng thứ "âm nhạc não nề" được tạo ra từ nhiều rapper hiện nay là bởi sự ảnh hưởng của việc lạm dụng chất cấm. 

 Trong buổi livestream mới đây, Cardi B nhận xét rằng thứ...

Thứ 4 | 10/07/2019 - Lượt xem: 802

Thể hiện thành công ca khúc Đất Nước Lời Ru, thí sinh Nguyễn Thị Bích Thảo tỏa sáng tại đêm thi thứ 2 của cuộc thi âm nhạc Dạ Khúc Xưa Và Nay năm 2019.

Thể hiện thành công ca khúc Đất Nước Lời Ru,...

Thứ 2 | 19/04/2021 - Lượt xem: 477

 Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga vừa cùng cô giáo Anh Thơ tung ra MV “Tự hào xứ Thanh” để tri ân và lan tỏa vẻ đẹp đặc sắc của quê hương Thanh Hóa. 

 Hoa hậu áo dài Việt Nam 2019 Tuyết Nga vừa cùng...

Thứ 5 | 12/10/2017 - Lượt xem: 941

Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, doanh nhân Khổng Thị Minh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả với ca khúc Một cõi đi về

Với giọng hát ngọt ngào, truyền cảm, doanh nhân Khổng...